DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำเส้นทางระหว่างประเทศของผู้โดยสารชาวไทยธนานุช วชิรานันท์ณัฐนุช วณิชย์กุล
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2557พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนรินทร ชมชื่นเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริม ความงามของผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครนรินทร ชมชื่น-
2560อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการ คุณภาพการบริการ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์ญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานครนัฐพล จำกำจรชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback