DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยทางสังคม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 2 of 2
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนวัฒน์ ดวงจันทร์-
2565ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางสังคมกับการตัดสินใจชมละครจีนของผู้ชม Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครกฤติยาภรณ์ โตสมภาพพรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 2 of 2

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback