DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันภัยภาคสมัครใจ ประเภท1 ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวีรวัฒน์ สายสีนวลสุเมธี วงค์ศักดิ์
2561ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกานต์ ภักดีสุขชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่กลางทุ่งนาทศพร ลีลอยสุมนา ธีรกิตติกุล
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback