DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Notebook Acerพัชรินทร์ สกุลเจริญพรเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
2562การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.comรุ้งทอ เนตรสืบสายธรรญธร ปัญญโสภณ
2561การแสวงหาข้อมูล และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 0-6 ปี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมชณต จันดากูลอริชัย อรรคอุดม
2564ความชอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อแมวพันธุ์แท้ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครปรภัสสร สัจจาอัครมนตรีสุมนา ธีรกิตติกุล
2563ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าไทยในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปณิตา รินนานนท์ภูเกริก บัวสอน
2552ระดับความสำคัญของปัจจัยการตลาดที่ผู้ใช้รถยนต์เลือกทำประกันกับบริษัท วิริยะประกันภัย ในเขตกรุงเทพมหานครวิภาพร เหมวิเชียรพานิชสันติธร ภูริภักดี
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback