DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ประเภทเนื้อหา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟสบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกับความตั้งใจของผู้บริโภค 4 กลุ่มช่วงอายุ กรณีศึกษา เคเอฟซีไทย แมคโดนัลด์ไทย และพิซซ่าคอมปะนี 1112อตินุช อรัญยะนาคชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ยพัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียรชุติมา เกศดายุรัตน
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหา บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Watsons ที่ทำให้เกิด Engagementวรวรรณ วาณิชยเสริมกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการลงเนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ต่อจำนวนการเข้าชมระหว่างแพลตฟอร์มไลน์ ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ และ เว็บไซต์ กรณีศึกษาบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัดศราวัลย์ แห่งกลางปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback