DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Cluster of New Media & Design >
School of Communication Arts >
Master Degree >
Independent Studies >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/684

Title: การรับรู้ ความเข้าใจและทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม
Authors: รัชรินทร์ ยะหัตตะ
Keywords: ภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคม
ทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
Issue Date: 2552
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Description: การศึกษาเฉพาะบุคคล (นศ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2552
Subjects: ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์--ไทย--วิจัย
ภาพยนตร์โฆษณา--ไทย--วิจัย
โฆษณาทางโทรทัศน์--ไทย--วิจัย
โฆษณา--ไทย--วิจัย
ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์--แง่สังคม--วิจัย
ภาพยนตร์โฆษณา--แง่สังคม--วิจัย
โฆษณาทางโทรทัศน์--แง่สังคม--วิจัย
โฆษณา--แง่สังคม--วิจัย
การตลาดเพื่อสังคม--ไทย--วิจัย
นักศึกษา--ไทย--กรุงเทพฯ--วิจัย
Advisor(s): พงษ์ วิเศษสังข์
URI: http://dspace2.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/684
Appears in Collections:Independent Studies
Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
ratcharin_yaha.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback