DSpace at Bangkok University > Graduate School > Master Degree >
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชัน Airbnb ในการจองที่พัก ในประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน
The factors that impact customer buying decisions: An explorative case study of industrial piping hose
ปัญหาทางกฎหมายและแนวทางการสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่มีลิขสิทธิ์ ภายใต้กรอบของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบสมัครสมาชิก (Subscription Marketing) ที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการของผู้บริโภคในประเทศไทย กรณีศึกษา Xbox Game Pass