DSpace at Bangkok University > Cluster of Business & Management > School of Business Administration >
e-Book
การศึกษาค้นคว้าอิสระ
บทความวิชาการ
เอกสารการสอน
Proceeding Papers
งานวิจัย
วิทยานิพนธ์
ภาพ / วีดิโอ
การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
The Impact of Marketing Mix, Technology Acceptance, and Perceived Value Towards Customers’ Purchase Decisions at The 3-Star Hotels in Jakarta, Indonesia
The Influence of Digital Marketing Strategies and Media Storytelling Techniques via DOUYIN Platform on the Customer Engagement and Purchase Decision: A Case Study of GWM in China
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร