![]() |
||
|
DSpace at Bangkok University >
Sub-communities within this community
|
Recent Submissionsปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านอาหาร “A” ในกรุงเทพมหานคร ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการเว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปี้ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านอุปกรณ์การเกษตรของเกษตรกรภายในจังหวัดนครราชสีมา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ EV (Electric Vehicle) ของประชากรในประเทศไทย
RSS Feeds![]() ![]() ![]() |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|