DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Theses

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 344 to 355 of 355
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครขจรพงศ์ เตือนวีระเดชภูเกริก บัวสอน; ชุติน แก้วนพรัตน์
2558อิทธิพลของค่านิยม การบอกเล่าปากต่อปากและการโฆษณาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิกานดา รัตนพงศ์ปกรณ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558อิทธิพลของคุณภาพสารสนเทศต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ และประโยชน์ที่ได้รับของผู้ใช้งานเว็บ OPAC ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลอัครพล จีนาคมอัมพล ชูสนุก; วุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2561อิทธิพลของปัจจัยการออกแบบหน้าต่างแสดงสินค้าที่มีผลต่อความประทับใจและเอกลักษณ์ของร้าน B2S (บีทูเอส)อาภัสรา เทียมศิริฤทธิรงค์ จุฑาพฤฒิกร; ชุมพร มูรพันธุ์
2559อิทธิพลของภาพลักษณ์ การมีส่วนร่วมทางสังคม และความประทับใจในการบริการ ที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการ กรณีศึกษา ผู้ป่วยที่ได้รับบริการจากบุคลากรกลุ่มสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่ส่วนสนับสนุนบริการโรงพยาบาลเลิดสินกมลมาส จั่นเพชรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ; ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2565อิทธิพลของภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย ความคุ้นเคยกับมหาวิทยาลัย และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดที่มีลักษณะเดินสาย (Roadshow) ต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏภูมิภาคตะวันตกของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ในพื้นที่เขตจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม และเพชรบุรีพิชชาภา ศรีกระจ่างสุวรรณี ลัคนวณิช; พรพรหม ชมงาม
2566อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกรสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2566อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกรสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2562อิทธิพลของสีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น กรณีศึกษาทดลองในร้าน Caféพันธ์เทพ ทอเพ็งภูมาลัยชุติน แก้วนพรัตน์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2561อิทธิพลของสื่อดิจิทัลทางการตลาดเพื่อการรับรู้คุณค่าความเป็นสถาบันการศึกษาและการเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มหาวิทยาลัยเอกชนทรงพล สุ่นตระกูลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2567อิทธิพลของสื่อและสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเดินทางท่องเที่ยว ของกลุ่มมิลเลนเนียลส์อวัศยา เฮงบุณยพันธ์มณีเนตร วรชนะนันท์; ณัฐนุช อิสริยกุลการ
2560อุปนิสัยการออม แรงจูงใจ และกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวและการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครสกลภัส ปลูกจิตรสมเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์; นิตนา ฐานิตธรกร
Showing results 344 to 355 of 355
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback