DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject Reach

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
11-Jun-2024A comparative content formats effectiveness on Instagram and TikTok platform which affect to target audience, reach, and followers on Magical StoriesPorntipa SooksabaiChutima Kessadayurat
2568ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้สนับสนุน (Sponsor) ในการเลือกใช้ผู้มีอิทธิพลทางด้านกีฬา (Sport Influencer) ผ่าน Instagram กรณีศึกษาสโมสรกีฬาบาสเกตบอลทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธันยธร พรหมสุวรรณปฐมา สตะเวทิน
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมานิตา เกตุแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมานิตา เกตุแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback