DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject Content

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2568การเปรียบเทียบประสิทธิผลจาก Content ผ่านแพลตฟอร์ม Instagram ระหว่างการโพสต์รูปแบบ Album Photo, รูปแบบ Stories และ รูปแบบ Reels เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมที่ส่งผลต่อยอดขายบนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาแบรนด์นิวคิวท์ชนนิกานต์ ไวยฉายีชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.comณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กรณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุลภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEsครองขวัญ หมกทองปฐมา สตะเวทิน
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง
(Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง
(Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback