DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject โฆษณาแฝง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การโฆษณาแฝงไปกับเนื้อหาออนไลน์บนแพลตฟอร์มระหว่างเฟซบุ๊กและยูทูป ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพัชร์สิตา ทวีรัฐธนาธรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การสื่อสารการตลาดการโฆษณาตรงและแฝง ผ่าน Facebook Page กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พิมพ์ปพิชญ์ เมธีโชติธนาทิวา พาร์ค
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านโฆษณาแฝงในรายการทางโทรทัศน์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ คำสุรินทร์ชุติมาวดี ทองจีน
2563เปรียบเทียบประสิทธิผลของสื่อโฆษณาประเภทวิดีโอระหว่างโฆษณาประเภทขายแฝง และประเภทขายตรง ระหว่างกลุ่มนักศึกษาจบใหม่และกลุ่มนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยชำระเงินโฆษณาผ่านกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษาคอร์ส "Interview in English Like-a-Pro" บนช่องยูทูป Exchanges with Jeynahเจน่าห์ เลนน์ พาร์เมลีทิวา พาร์ค
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback