DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เซเว่น อีเลฟเว่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailandพรพรรณ ศรีเกษกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเจนจิรา แสงสุ่มชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ข้าวกล่อง 7-11 ของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัชชาณิชย์ ธนพรนภาเศรษฐ์ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback