DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ธุรกิจบันเทิง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์พรพรหม ชมงาม
2560กลยุทธ์ธุรกิจข้ามสื่อเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมดนตรี: กรณีศึกษา แชนเดอเลียร์ มิวสิค (Chandelier Music)ชนะชัย ดินจันทราธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2561การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localizationหิรัญ กุยยกานนท์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
6-Nov-2560การสื่อสารตลาดแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าจากสังกัดค่ายเพลง smallroom ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภูริช พันธุ์สุขศศิประภา พันธนาเสวี
2561ความขัดแย้งและความรุนแรงในมิวสิควิดีโอเพลงไทยร่วมสมัย กรณีศึกษา: เพลง ปาน ธนพร แวกประยูรธีระศักดิ์ พรหมดิเรกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Start-Up กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครกานต์ระพี อารีประชาภิรมย์พรพรหม ชมงาม
2558โครงการ ICON RADIO วิทยุออนไลน์ที่จะทำให้คุณรู้เท่าทันอย่างบันเทิงภาณุวัฒน์ เจริญสุขปีเตอร์ กัน
2552โครงการจัดตั้งสถาบันสอน และพัฒนาบุคลากรด้านภาพยนตร์อุรพงศ์ แพทย์คชาพรรัตน์ ดำรุง
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการชื่นชอบศิลปินเกาหลีของแฟนคลับชาวไทย ในเขตกรุงเทพมหานครกุลริสา อากาศวิภาตพรพรหม ชมงาม
2553ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้และต่อยอดความคิคสร้างสรรค์ด้านสื่อบันเทิงไทยอิทธิพงษ์ ตันติยาภรณ์พิเศษ จียาศักดิ์
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback