DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ช่องทางออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563การศึกษาการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ของรถจักรยานยนต์ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GPX)ศุภินทรา รุกขสุวรรณองอาจ สิงห์ลำพอง
2565แผนธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์กนิษฐา คูสมมิตรธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2564แผนธุรกิจตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟเฉพาะทางผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (ต่อยอดจากธุรกิจเดิม V.K.T Lighting Company Limited)ธนภรณ์ วรัตถ์วรยลสุชาติ ไตรภพสกุล
2564พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแว่นตาผ่านช่องทางออนไลน์ของคน GEN Yวีรยา บางแวกภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback