Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความจงรักภักดีต่อแบรนด์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 2 of 2
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรณกมล ก้องกิดาการสกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ภาพลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อร้านกาแฟสดแบรนด์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อารีรัตน์ จิตประสพเนตร
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 2 of 2
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback