DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การให้บริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การศึกษากระบวนการให้บริการ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมการตลาดบริการ ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ไทย ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เขตจตุจักรขุติมา ดวงจันทร์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2555การศึกษาความต้องการพัฒนาตนเองเพื่อเพิ่มคุณภาพในการบริการ กรณีศึกษา : พนักงานให้บริการบนเครื่องบินธนภพ อาสนทองไกรฤกษ์
2563การศึกษา ปัญหาการใช้ภาษาอังกฤษของพนักงานต้อนรับส่วนหน้า กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านสุทธิสาร จังหวัดกรุงเทพมหานครกนต์ธร อรุณไชยดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2568ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อการให้บริการของตัวแทนจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ ของบริษัท เอ็มบาสซี เฟรท (ไทยแลนด์) จำกัดกฤษฏิ์ กำลังเก่งวรวัฒน์ จรดล
31-Mar-2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านการให้บริการมีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนจีนภาวิตา จันทราณัฏฐณิชา ณ นคร
2560แผนธุรกิจการให้บริการร้าน KID’S GYMรัชตวรรณ ทองอยู่เลิศสุชาติ ไตรภพสกุล
2563แผนธุรกิจปรับปรุงรูปลักษณ์และพัฒนาธุรกิจตลาดลานบุญให้อยู่ในรูปแบบ Community Mallอติพร สิทธิพันธุ์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นนำเข้า-ส่งออกทางทะเลคณิน วิญญาณชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 8 of 8

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback