DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การโฆษณาออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล สนหอมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram Ads) และติ๊กต็อก (TikTok Ads) ที่ส่งผลต่อจำนวนการเข้าถึง (Reach) และจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เพื่อจองเข้าใช้บริการ กรณีศึกษา adododu.nailภิญญ์ สุวรรณภูชัยชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาการ Re-target บนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) กรณีศึกษา อนันต์กรณ์ปั้นจั่นอัญณิษาณ์ ชื่นเผือกมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ปัจจัยด้านทัศนคติและการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Products) ผ่านช่องทางออนไลน์ชิสา โชติลดาคีติการวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกช่องทางการสั่งซื้อสินค้าของผู้บริโภค เมื่อได้รับสื่อโฆษณาบน Facebook ภายใต้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Dr.JiLLพงศ์สรรค์ งามลิขิตเลิศปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback