DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การส่งเสริมการจำหน่าย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 1 of 1
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการกับการส่งเสริมการ จำหน่ายที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำกับธุรกิจเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภาณุพร หาญธีระชัยกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 1 of 1

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback