DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสร้างแบรนด์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ กรณีศึกษา บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)มรุพงษ์ กิจกสิกรองอาจ สิงห์ลำพอง
2562การสร้างแบรนด์ บริษัท อิฐแดง2009 จำกัดธนเดช วาจาดีปฐมา สตะเวทิน
2561แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”กัญญารัตน์ นัยศิริสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”กัญญารัตน์ นัยศิริสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560รูปแบบการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ กรณีศึกษากลุ่มเกษตรอินทรีย์ไร่รื่นรมย์พรวลัย ประเสริฐวุฒิวัฒนาภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback