DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้แบรนด์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลของรูปแบบของโฆษณาเชิงเนื้อหาผ่าน Facebook ที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้แบรนด์และส่งผลต่อการเพิ่มผู้ติดตามเพจ: กรณีศึกษา ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่นงเยาว์ธนวัฒน์ สุขเกษมปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดของคอนเทนต์บน Facebook Ads Manager เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) บนแพลตฟอร์ม Facebook กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมทานแบรนด์ Tเอมิตา ลารังสิตมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback