Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject กลยุทธ์ทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 4 of 4
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
นรีรัตน์ มาทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นความยั่งยืนส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราของ คาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนาธิป แสงวิเศษ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาดในการขายสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Lazada กรณีศึกษาอาหารสุนัขยี่ห้อ FISH4DOGS ร้าน Pet Lovers Centre Thailand
รัสญา ภิญญภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การวัดประสิทธิผลของกลยุทธ์ทางการตลาด บนแพลตฟอร์ม Shopee กรณีศึกษาทรายแมวเต้าหู้ร้าน Cat Hub
ธันย์ชนก นิจจันพันธ์ศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 4 of 4
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback