DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาด--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การทำการตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างประสบการณ์กับความพึงพอใจของลูกค้ารองเท้าสตรี Naturalizer ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเฉพาะโครงการ "ลองสิ แล้วจะชอบ (Try it, you like it)"จิตตาภา กุลสันเทียะรสชงพร โกมลเสวิน
2555การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการลดความเสี่ยงในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำอังกูร กิจเจริญเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553พฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อวุ้นเส้นภายใต้ปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพัชวรรณ ประดิษฐสุวรรณ์ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback