Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดเชิงกิจกรรม -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 5 of 5
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HD
พลอยระวี แป้นเจริญ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2560
การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailand
พรพรรณ ศรีเกษ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การศึกษาอิทธิพลทางการตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่สำหรับสุนัของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาณิสรา พันธุ์ชาติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ความเป็นนวัตกรรม และการรับรู้ข่าวสารส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกียรติกุล ดาวเวียงกัน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
อิทธิพลของการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์ม OnlyFans ของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย
อักษิพร สาราณียวงษ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 5 of 5
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback