DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดเชิงกิจกรรม -- การศึกษาเฉพาะกรณี

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HDพลอยระวี แป้นเจริญองอาจ สิงห์ลำพอง
2560การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailandพรพรรณ ศรีเกษกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560การศึกษาอิทธิพลทางการตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่สำหรับสุนัของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครปาณิสรา พันธุ์ชาติศศิประภา พันธนาเสวี
2560ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ความเป็นนวัตกรรม และการรับรู้ข่าวสารส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเกียรติกุล ดาวเวียงกันไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565อิทธิพลของการทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์ม OnlyFans ของกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยอักษิพร สาราณียวงษ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 5 of 5

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback