DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การซื้อสินค้าออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัดกนกอร ไหล่บุญญานุภาพธรรญธร ปัญญโสภณ
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มคนทางานในกรุงเทพมหานครที่มีอายุ 22 ปีขึ้นไปกัญญาภัค พันธุมจินดา-
2561แผนธุรกิจเสื้อผ้าพลัสไซส์แบรนด์ “POPPIN ‘TAGS”จรัสนภา กิจสะสมไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ในภาวะวิกฤตโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และพิษณุโลกฑิตาพร รุ่งสถาพรปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback