DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดซื้อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อชุดเหล็กของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนะศักดิ์ วศินมงคลสุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2561ความตระหนักถึงสินค้า ความไว้วางใจของผู้บริโภคและคุณภาพของข้อมูลที่จะส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารส่งถึงที่หมายของผู้บริโภคไทยในเขตกรุงเทพมหานครShenmei Luoเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ธุรกิจการให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี "Smile in Love": กรณีศึกษากลยุทธ์ทางการผลิตและการจัดซื้อณัฐสิรี มนต์ณัฐกานต์ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2562ธุรกิจการให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี "Smile in Love": กรณีศึกษากลยุทธ์ทางการผลิตและการจัดซื้อณัฐสิรี มนต์ณัฐกานต์ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2562ธุรกิจการให้เช่าชุดแต่งงานและชุดราตรี "Smile in Love": กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการผลิตและการจัดซื้อณัฐสิรี มนต์ณัฐกานต์ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2561ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์และคุณภาพเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อการตัดสินซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ลาซาด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครกิตติวัฒน์ จิตรวัตรนิตนา ฐานิตธนกร
2562ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภคห้างสรรพสินค้า “A” เขตปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีพนิดา ทับทิมไทยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปฐพี สุทธิวัฒนกุลศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไอทีทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพิกา เพชรพิทักษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไร้คนขับของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิทยุตม์ เพชรพิฆาฏศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback