DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อิทธิพลเชิงบวก

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการรีวิวร้านกาแฟในเฟซบุ๊กของผู้บริโภควัยทำงานในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานครวริศรา เพ็ชรนิลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการอย่างต่อเนื่องในการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครสิทธิชัย อนันต์วัฒนาวิทย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะภักดีของผู้ใช้บริการ: กรณีศึกษา WE Fitness สาขารัชดา กรุงเทพมหานครวรลักษณ์ วิชัยประจักร์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการชมช่องยูทูบชื่อ “Football Player Review”บวรนันท์ ยุวยุทธเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในอนาคตที่จะเข้าใช้บริการร้านบอร์ดเกมของผู้บริโภคในพื้นที่เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครศิริพร วุฒินามเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการจองห้องพักออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของอโกด้าโดยผู้เข้าร่วมงานท่องไทยท่องโลกครั้งที่ 20 ปี 2561จุไรวรรณ สุวัตถิกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการซื้อคอนโดมิเนียมของนักศึกษาปริญญาโทเกสรา เปียนรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าร้าน Kuroko Toy Shopพาขวัญ ดวงนุชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการเว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปี้ณัฐวดี ทรัพย์ดีมงคลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้ระบบ ChatGPT ของนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศไทยสุชาครีย์ พิบูลธรรมศักดิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback