DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาด (4P)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 2 of 2
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารที่ใช้โปรแกรมสั่งอาหารอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานครขวัญพงศ์ พันธ์เจริญวรกุลชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครอัจฉรีย์ อรรถบดีสกุลสมยศ วัฒนากมลชัย
Showing results 1 to 2 of 2

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback