Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 3 of 3
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
การยอมรับในเทคโนโลยี และส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้ใช้งานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นัยลดา ชูวิเศษ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กาญจนา วาระเพียง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ไลฟ์สไตล์ ความไว้วางใจและส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านอีคอมเมิร์ซการถ่ายทอดสดออนไลน์
เหวินเจีย หวาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 3 of 3
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback