DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สินค้าอุปโภคบริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลูกค้าสัมพันธ์ และปัจจัยด้านการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคประเภทครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปรียารัตน์ ตู้จินดาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2565ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์หมวดกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนวพล ยิ้มแย้มชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่าน Facebook Live ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครรุ่งทิวา สุขปรุงนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2562แผนธุรกิจ กุ้งทอดกรอบปรุงรส “กุ้งเทพ”อรัญญา สว่างวงษ์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”นุสรา ขำวิไลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจร้านค้าส่ง NP Storeปพนธีร์ ทองนวลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback