Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สินค้าอุปโภคบริโภค
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 7 of 7
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
ชัยสิทธิ์ เจริญวงศ์วิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านลูกค้าสัมพันธ์ และปัจจัยด้านการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคประเภทครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรียารัตน์ ตู้จินดา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2565
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์หมวดกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นวพล ยิ้มแย้ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่าน Facebook Live ของคนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
รุ่งทิวา สุขปรุง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2562
แผนธุรกิจ กุ้งทอดกรอบปรุงรส “กุ้งเทพ”
อรัญญา สว่างวงษ์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจเครื่องเทศและสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ “ร้านเปงหลี”
นุสรา ขำวิไล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจร้านค้าส่ง NP Store
ปพนธีร์ ทองนวล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
Showing results 1 to 7 of 7
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback