DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สมาร์ตโฟน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานครลี่ซือ อ้ายศศิประภา พันธนาเสวี
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุ้นเหมย หานสุมนา ธีรกิตติกุล
2568อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ตโฟน OPPO ของผู้บริโภคในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีหมิงเจ๋อ หลี่นิตนา ฐานิตธนกร
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback