DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ร้านค้าออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของดูโฮมกันตภณ หงษ์กลิ่นองอาจ สิงห์ลำพอง
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ศุพิชญ์ แท่งฉาวศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ผ่านร้านค้าออนไลน์นันทพร พงษ์พรรณากูลศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า A ในกรุงเทพมหานคร.อุมาพร บุญชัยเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าร้าน Kuroko Toy Shopพาขวัญ ดวงนุชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565แผนธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์กนิษฐา คูสมมิตรธีระศักดิ์ ณ ระนอง
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback