DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยทางด้านการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อระดับความภักดีต่อตราสินค้าโทรศัพท์มือถือประเภทสมาร์ทโฟนของนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้าไทกิตติพงษ์ พุทธศรีจารุนิตนา สุริศักดิ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ในจังหวัดนนทบุรีลักขณา ศิริรัตน์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้ออาหารแช่แข็งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเชียน ไป๋ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback