Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ช่องทางการจัดจำหน่าย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 6 of 6
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่มชา: กรณีศึกษา Master Tea
ณัฏฐ์ประชา สิริกาณจนวงศ์
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2557
ปัจจัยกลยุทย์การตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการร้านเค้กไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร
ดาริกา ธนะสูตร
นิตนา ฐานิตธนกร
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ลินดา พงษ์ศักดิ์
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2558
ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อนมผงตราสินค้า A ของผู้บริโภค ในเขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กิรณา พงษ์ญาดา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
แผนธุรกิจบริษัท ที.อาร์ เซอร์วิส จำกัด (T.R. Service)
อนุชัย ปรีดาพิพัฒน์พงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560
แผนธุรกิจบะหมี่จุใจ
รุ้งเพชร ดิษฐศิริ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 6 of 6
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback