DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ช่องทางการจัดจำหน่าย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558โครงการจัดตั้งธุรกิจเครื่องดื่มชา: กรณีศึกษา Master Teaณัฏฐ์ประชา สิริกาณจนวงศ์ณัฎฐณิชา ณ นคร
2557ปัจจัยกลยุทย์การตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการร้านเค้กไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครดาริกา ธนะสูตรนิตนา ฐานิตธนกร
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครลินดา พงษ์ศักดิ์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2558ปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อการตั้งใจซื้อนมผงตราสินค้า A ของผู้บริโภค ในเขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานครกิรณา พงษ์ญาดาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561แผนธุรกิจบริษัท ที.อาร์ เซอร์วิส จำกัด (T.R. Service)อนุชัย ปรีดาพิพัฒน์พงศ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560แผนธุรกิจบะหมี่จุใจรุ้งเพชร ดิษฐศิริสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 6 of 6

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback