DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/2885

Title: โครงการสนามฟุตบอล Spiderball Stadium
Other Titles: The Spiderball Stadium
Authors: จักรกฤษณ์ มาดวง
Keywords: สนามฟุตบอล
การแข่งขันฟุตบอล
ผู้ใช้บริการสนามฟุตบอล
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การศึกษาอิสระในครั้งนี้เป็นการศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการจัดตั้งโครงการสนามฟุตบอล Spiderball Stadium ความพึงพอใจของกลุ่มลูกค้าที่สนใจในการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าและความสนใจในการแข่งขันฟุตบอลของกลุ่มลูกค้า โดยใช้วิธีเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน พบว่ากลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชาย 400 คน คิดเป็นร้อยละ 100 อายุอยู่ในช่วง 25-31 ปี คิดเป็นร้อยละ 42.25 มีระดับการศึกษาปริญญาตรี คิดเป็นร้อยละ 59.75 ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน คิดเป็นร้อยละ 35.25 มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20001-25000 บาท คิดเป็นร้อยละ 33.25 คิดเป็นร้อยละ 78.5 นิยมใช้บริการสนามฟุตบอล คิดเป็นร้อยละ 67.52 ผู้ใช้บริการนิยมเล่นฟุตบอลแบบ 7 คน คิดเป็นร้อยละ 67.44 นิยมมาเล่นสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 66.67 มีคนมาเล่นทีมละ 11-13 คน คิดเป็นร้อยละ 43.41 ใช้เวลาในการเล่นครั้งละ 61-120 นาที คิดเป็นร้อยละ 67.44 มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการสนามฟุตบอลครั้งละ 151-200 บาท คิดเป็นร้อยละ 31.78 ช่วงเวลาที่มาใช้สนามฟุตบอลให้เช่าเป็นประจำคือ 19.01-21.00 น. คิดเป็นร้อยละ 46.90 เรื่องของทัศนคติเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล มีกลุ่มตัวอย่างสนใจเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลจำนวน 204 คน คิดเป็นร้อยละ 64.97 สนใจจะแข่งขันแบบฟุตบอล 7 คน คิดเป็นร้อยละ 70.70 อยากให้จัดการแข่งขันในระบบพบกันหมดคิดเป็นร้อยละ 73.89 มีค่าสมัครในการแข่งขันทีมละ 1501-2000 บาท คิดเป็นร้อยละ 39.17
This independent study aim at exploring the possibility of start Spiderball Stadium, customer satisfaction, and interest of football competitions. Data was collected using interviews with business owners and a questionnaire was conducted among 400 customers. The findings reveal that all of respondents 100% are male, and 42.25% are at the age between 25-31 years old. In terms of educational levels, 59.75% are at the undergraduate level, and 32.25% are employees. 35.25% of respondents have an average income of 20,001-25,000 bath per month. 78.5% of customers use the service of artificial football turf, and 67.44% play 7 football. 66.67% play 1-2 times a week, 43.31% play in a team of 11-13 , 67.44% play football for 61-120 minutes, 31.78% pay the service fee of 151-200 bath, 46.90% play from 19.01-21.00 . About Football competition attitude , 64.97% of customers interest to join the football competition, 70.70% interest to join the 7 football competition, 73.89% want league ruled for the competition and 39.17% think the subscription fee for competition are 1,501-2,000 bath per team
Description: การค้นคว้าอิสระ (นศ.ม.) -- สาขาวิชาการบริหารธุรกิจบันเทิงและการผลิต, 2560
Advisor(s): สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/2885
Appears in Collections:Independent Studies
Independent Studies - Master

Files in This Item:

File Description SizeFormat
chakkrit_madu.pdf11.51 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback