DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/2859

Title: แผนธุรกิจ เครื่องสำอางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์สบู่
Other Titles: ฺฺBusiness plan for soap skin care online shop
Authors: ตุลยา สอิ้งทอง
Keywords: การกำหนดแนวทางในการบริหารงานระบบออนไลน์
สบู่เพื่อผิวขาว
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การเปิดร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ผลิตภัณฑ์สบู่เพื่อผิวขาวได้คำนึงถึงวัตถุประสงค์และแนวทางในการวิเคราะห์การทำการตลาดออนไลน์ สิ่งที่ทำให้ธุรกิจนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี คือ หลักการบริหารที่คำนึงถึงผู้บริโภคและลูกค้าเป็นสำคัญ ปัจจัยในการกำหนดแนวทางในการบริหารงานระบบออนไลน์ ค่าใช้จ่าย รายได้และกำไร ซึ่งส่วนที่เป็นสาระสำคัญของการบริหารธุรกิจ คือ กำไรจากการทำสบู่ ในครั้งนี้และจุดคุ้มทุน การวางแผนการทำกำไรที่ได้จากการขายสบู่ออนไลน์และการหาจุดคุ้มทุน ที่ทำให้ธุรกิจเกิดกำไรที่มากกว่าต้นทุน การวิเคราะห์กลยุทธ์ที่สำคัญคือ1) กลยุทธ์ระดับองค์กร เป็นผู้ที่ชื่นชอบการสั่งซื้อเครื่องสำอางออนไลน์และผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สบู่ 2) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สบู่ การพัฒนาสบู่ก้อนให้มีสรรพคุณที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับและเป็นทางเลือกให้กลุ่มลูกค้า 3) กลยุทธ์การตั้งราคา การตั้งราคาได้ทำราคาที่เหมาะสมกับต้นทุน วัตถุดิบและต้นทุนของการบริหารการขาย 4) กลยุทธ์เกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการขายในสื่อออนไลน์ 5) กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด คือการทำกิจกรรมหน้าเว็บไซต์ของการทำประชาสัมพันธ์ ผ่านทาง Facebook, Instragram 6) กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าคือ การจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าเชิญทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ การลงทุนในการจำหน่ายเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ Toonlaya Skin Care พบว่าการลงทุนมีความน่าสนใจ โดยมีอัตราผลตอบแทน IRR เท่ากับ 54% และมูลค่าปัจจุบันสุทธิ NPV อยู่ที่ 538,211.21 บาท ระยะเวลาคืนทุนอยู่ที่ 2 ปี และใช้เงินลงทุนเท่ากับ 850,000 บาท
The objective of an online cosmetic store is a product of soap to consider the objectives and analysis to sales and marketing for online shop which feasible are manage principle that focus on consumers and customers determining factor to manage online system, income, profit, which the signification of business management are profit from soap product, the break-event analysis profit is based on sales of soap online and plan that create the business more profitable than cost an analysis to determine the point at strategy in business 1) strategy is corporation strategy whom to favorite to shopping online shop 2) Product strategy development of soap more properties to support and choosing to the customer 3) Pricing strategy suitable for soap product and raw material cost of sales material 4) Channel distribution strategy is promotion activity in communication such as facebook and instragram 5) Promotion strategy Consumer relationship 6) management strategy make activity on facebook and instragram Investment for business to under Toonlaya skin care brand the internal rate of return (IRR) was 54% .The net present values (NPV) was 538,211.21 baht and payback period was 2 years and the capital of investment was 850,000 baht.
Description: การค้นคว้าอิสระ(บธ.ม)--สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2559
Subjects: การวางแผนธุรกิจ
การจัดการธุรกิจ
การจัดการตลาด
การลงทุน
สบู่
การตลาด
สบู่ -- การลงทุน
การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Advisor(s): สุชาติ ไตรภพสกุล
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/2859
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
Toonlaya.sain.pdf3.58 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback