DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 138 to 157 of 2863
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560Leadership skill in the digital ageวรรณิภา ภักดีบุตร; พัชราภรณ์ สุระประเสริฐ; คณะบริหารธุรกิจ; บริษัท โอสถสภา-
1999Matching learners’ cognitive style with specific teaching methodology: using the aptitude treatment interactionGloria Vidheecharoen-
2017Media Framing of the 2014 Indian Elections: The Rise of Prime Minister Narendra ModiTejasvi VasudevanBoonlert Supadhiloke
2560Monthly Update : Crowdfunding มีไอเดีย แต่ไม่มีเงินทุนต้องทำอย่างไรชญาน์นันท์ ติยะตระการชัย; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journeyบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : การกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : การคิดแผนกลยุทธ์การตลาดบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : การวางแผนกลยุทธ์การตลาดบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : การวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : ความสำคัญของกลยุทธ์การตลาดบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : วิธีการเข้าใจลูกค้า (Consumer Empathy)บังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2560Monthly Update : It’s All About The “Customer” Journey : วิธีการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จบังอร สุวรรณมงคล; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ-
2017Monthly Update : New Business Idea DevelopmentฺBangkok University. BUSEM Center for Entrepreneurship; Chatchanart Charanwattanakit; Charlie Withayachamnankul; Zahraei, Mehran; Vanich Sirikarnjanasook; Pistawan Kahachote-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและบริหารกิจการ. ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเจ้าของธุรกิจ; ชัชนาท จรัญวัฒนากิจ; ชาลี วิทยชำนาญกุล; เมหราน ซาห์รออี; วณิช ศิริกาญจนสุข; พิศตะวัน เคหะโชติ-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0 : Instawash ASEAN Application ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีเวลานำรถไปล้างเมหราน ซาห์รออี; พิศตะวัน เคหะโชติ-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0 : การมีไอเดียจะต่อยอดในการทำธุรกิจให้สำเร็จอย่างไรวณิช ศิริกาญจนสุข; ชาลี วิทยชำนาญกุล; เมหราน ซาห์รออี; พิศตะวัน เคหะโชติ-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0 : ปัจจัยที่ทำให้สามารถฝ่าฟันปัญหาในการทำธุรกิจชาลี วิทยชำนาญกุล; เมหราน ซาห์รออี; วณิช ศิริกาญจนสุข; พิศตะวัน เคหะโชติ-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0 : มีไอเดียแต่ไม่สามารถทำได้โดยลำพังต้องทำอย่างไรเมหราน ซาห์รออี; พิศตะวัน เคหะโชติ-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0 : เริ่มต้นทำธุรกิจต้องทำอย่างไรเมหราน ซาห์รออี; พิศตะวัน เคหะโชติ-
2560Monthly Update : กระตุกต่อมความคิดธุรกิจ 4.0 : ไอเดียในการทำธุรกิจ เกิดขึ้นได้อย่างไรชาลี วิทยชำนาญกุล; เมหราน ซาห์รออี; วณิช ศิริกาญจนสุข; พิศตะวัน เคหะโชติ-
Showing results 138 to 157 of 2863
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback