DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author บุบผา เมฆศรีทองคำ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้าของขนมขบเคี้ยว “ฮาจิมะ”ปุณณาสา เจียมพงศ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2552กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลพรหมมณี อ.เมือง จ.นครนายกณัฏฐวรนันท์ ชนเมธเตชสิทธิ์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2552กลยุทธ์การสื่อสารระหว่างบุคคลในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย จำกัดดวงฤทัย สุทินเผือกบุบผา เมฆศรีทองคำ
2546การประเมินความต้องการจำเป็นด้านคุณภาพข่าวในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทยของประชาชนในกรุงเทพมหานครบุบผา เมฆศรีทองคำ-
2559การประเมินความต้องการจำเป็นด้านจริยธรรมในการใช้เฟซบุ๊ค ของวัยรุ่นไทยในเขตกรุงเทพมหานครธัญชนก ศิริโสภิตกุลบุบผา เมฆศรีทองคำ
2559การวิเคราะห์เนื้อหาสารประชาสัมพันธ์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของร้าน เคนทักกีฟรายด์ชิกเคน ประเทศไทย (KFC)พลอยไพลิน ตองอ่อนบุบผา เมฆศรีทองคำ
2555การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตในงานสื่อสารญาณิศร สมศิริบุบผา เมฆศรีทองคำ; รุ่งนภา ตั้งจิตรเจริญกุล
2558การศึกษาอัตลักษณ์ของศิลปินบอยแบนด์แห่งค่ายเพลง S.M. Entertainment: กรณีศึกษา ศิลปิน บอยแบนด์วง Super Junior และ EXOศศิประภา อุทัยชลานนท์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2538ความสนใจของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครในการอ่านข่าวสารความรู้ด้านภาษาไทยจากหนังสือพิมพ์ในปีรณรงค์วัฒนธรรมไทยบุบผา เมฆศรีทองคำ-
2562ปัจจัยทีสงผลต่อการเปิดรับโฆษณาเฟซบุ๊ก แอด ของประขาชนในเขตกรุงเทพมหานครสิริพัทธ กันธาบุบผา เมฆศรีทองคำ
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสโรบล เตือนจิตต์บุบผา เมฆศรีทองคำ
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback