Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 166
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
ทัศนคติ การรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งอาหารออนไลน์ของร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กัญจนพร ลิ้มผ่องใส
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ 7-Delivery ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจนจิรา แสงสุ่ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ทัศนคติต่อสุขภาพ รูปแบบการดำเนินชีวิตและการโฆษณาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา อำนวยเกียรติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ทัศนคติ ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อต้นไม้ของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดวงสมร หรั่งช้าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักบนอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ จิรรุ่งแสงสถิต
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
แบบสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนในตราสารหนี้ไทย
กรณิศ สิริอภิวนากิจ
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กานต์ ภักดีสุข
ชุติมาวดี ทองจีน
Jun-2564
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟไทย
ฉัตรสุดา แสงประชาทัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยทางด้านสภาพคล่องที่ส่งผลต่อการทำกำไรของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์
บุณยกร แพงสวัสดิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลต่อผลประกอบการของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
โอปอ คำเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยทางสภาพแวดล้อม ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ และปัจจัยแรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินงานของพนักงานบริษัทเอกชนใน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นิภัทร์ศร ธรรมส่งรัศมี
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกใช้จักรยานในการออกกำลังกายของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อรรัมภา จริงรักวงษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กร ภาคเอกชน ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เดชพงศ์ โพธิสุวรรณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์หมวดกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นวพล ยิ้มแย้ม
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมประเภทอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (PROPCON)
ฐิชาดา เซี่ยงเห็น
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 41 to 60 of 166
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback