Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject กลยุทธ์การตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่
ธัญวลัย หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไตรภพ ขันธรรม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษากลยุทธ์ Break All Rules ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ไทย ของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่น: กรณีศึกษา U Beer
ชัชชัย บุญชูจรัส
ศศิประภา พันธนาเสวี
2557
ปัจจัยกลยุทย์การตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการร้านเค้กไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร
ดาริกา ธนะสูตร
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ปัจจัยทางการตลาด 4E ที่ส่งอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัททำความสะอาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ
ปรางพลอย ภาโนมัย
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2564
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แมว Oni House
รชานนท์ ตระกูลทองเจริญ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563
แผนธุรกิจ ร้านอาหาร Enough Cafe and Restaurant
เพียงพอ คำสิงห์นอก
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2563
แผนธุรกิจและกลยุทธ์การให้บริการเช่าชุดแต่งงานชาริต้า เวดดิ้ง
พิสชา เจียโหงว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2554
อิทธิพลของคุณภาพบริการและกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความมั่นใจและความพึงพอใจของผู้บริโภค : กรณีศึกษาของร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานคร
ภมร พงษ์ศักดิ์
อภิชา บุญภัทรกานต์
Showing results 1 to 9 of 9
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback