DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ทัศนคติผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 2 of 2
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558ทัศนคติต่อการใช้งานเว็บไซต์ที่เป็น Pure Click ส่งผลต่อพฤติกรรมการบอกต่อของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครปี 2558ชินวัฒน์ จงกอร์ปเมธากุลสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 2 of 2

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback