DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject คุณภาพในการให้บริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 4 of 4
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากิตติยา มาทำมาชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคาเฟ่สุนัขในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชฎากานต์ เฟื่องแก้วสุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2560สภาพแวดล้อมทางกายภาพ คุณภาพในการให้บริการ สื่อสังคมออนไลน์ และคุณภาพอาหารที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารเวียดนามซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเมฐินี ภิญโญประการนิตนา ฐานิตธนกร
2558ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า วี ฟิตเนส โซไซตี้ กรุงเทพมหานครจิริฒิพา เรืองกลสมยศ วัฒนากมลชัย
Showing results 1 to 4 of 4

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback