DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความนิยม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การถอดบทเรียนกลยุทธ์การศึกษาการตลาดดิจิทัลผ่านศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอภิสิทธิ์ เอี่ยมธารทองปฐมา สตะเวทิน
2561ปัจจัยที่มีผลต่อความนิยมพระเครื่องของประชาชนที่มีความสนใจพระเครื่องในกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา ศูนย์พระเครื่อง ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วานกิตติ ภิญโญกมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
2563พฤติกรรมการรับชมละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม กรณีศึกษา “บุพเพสันนิวาส”ณัฐณิชา พิพิธวณิชการศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback