DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject กิจกรรมส่งเสริมการขาย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ชนะชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางสารสกัดจากใบบัวบก ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ชนะชัยณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 3 of 3

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback