DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้คุณค่าของตราสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 2 of 2
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าของตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้าของธุรกิจให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครคณุตม์ ระบิลเมทนีเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงอ้างอิงและชื่อเสียงของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าของตราสินค้ากระเป๋าแบรนด์หรูหราของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครทัศนีย์ ศรีสวัสดิ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 2 of 2

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback