DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อิทธิพลของปากต่อปากผ่านทางออนไลน์ การบอกต่อ การรับรู้ตราสินค้า การตัดสินใจรับประทาน อาหารญี่ปุ่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 1 of 1
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2557อิทธิพลของการสื่อสารด้วยวิธีปากต่อปากผ่านทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และการตัดสินใจรับประทานอาหารทรี่ ้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครมุชาภร โยธะวงษ์-
Showing results 1 to 1 of 1

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback