Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Showing results 4852 to 4931 of 16843
< previous
next >
การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
การดูดซับเสียง
การดูละครโทรทัศน์
การดูแลคุณภาพชีวิต
การดูแลตนเอง
การดูแลผิวหน้า
การดูแลผู้สูงอายุ
การดูแลรักษาในโรงพยาบาล
การดูแลสุขภาพ
การดูแลสุขภาพของผู้สูงวัย
การดูแลสุขภาพด้วยตนเอง
การดูแลสุขภาพด้วยตนเอง--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การดูแลสุภาพด้านความงาม
การเดินทาง
การเดินทางท่องเที่ยว
การเดินทางทางอากศยาน
การเดินแฟชั่น
การได้มา
การตกแต่งงานเลี้ยง
การตกแต่งบ้าน
การตกแต่งบ้าน--วิจัย
การตกแต่งภายใน
การตกแต่งภายใน--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตกแต่งภายใน--วิจัย
การตกแต่งและการประดับ
การตกแต่งและการประดับสถาปัตยกรรม
การตกแต่งสำนักงาน
การตกแต่งห้องสมุด
การตรวจจับความเคลื่อนไหว
การตรวจวัดสายตาและสุขภาพตา
การตรวจสอบของลูกค้า
การตรวจสอบภายใน
การตรวจสอบภายใน -- การจัดการ
การตระหนัก
การตระหนักถึงราคา
การตระหนักถึงสินค้า
การตระหนักรู้
การตระหนักรู้เกี่ยวกับคุณภาพของผู้บริโภค
การตระหนักรู้เกี่ยวกับแฟชั่นที่ทันสมัยของผู้บริโภค
การตระหนักรู้ทางวัฒนธรรม
การตระหนักรู้ในตนเองความพร้อมของตนเอง
การตระหนักรู้ในบริการสาธารณะ
การตระหนักรู้ในแฟชั่น
การตระหนักรู้แบรนด์
การตลาด
การตลาด 3.0
การตลาด 4.0
การตลาด -- การจัดการ
การตลาด -- การตัดสินใจ
การตลาด -- การบริหาร
การตลาด -- การบริหาร -- วิจัย
การตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี -- วิจัย
การตลาดคอนเทนต์
การตลาดเชิงกิจกรรม
การตลาดเชิงกิจกรรม -- การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาดเชิงกิจกรรม--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาดเชิงคอนเทนต์
การตลาดเชิงเนื้อหา
การตลาดเชิงเนื้อหาา
การตลาดเชิงบูรณาการ
การตลาดเชิงประกอบการ
การตลาดเชิงประสบการณ์
การตลาดเชิงผลประกอบการ
การตลาดเชิงสัมพันธภาพ
การตลาดด้านเนื้อหา
การตลาดด้านอารมณ์
การตลาดดิจิทัล
การตลาดดิจิทัลข้ามสื่อ
การตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลทางความคิด
การตลาดโดยใช้สื่อสังคม
การตลาดโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์
การตลาดตามกิจกรรม
การตลาดตามความคิดเห็น
การตลาดตามความสนใจ
การตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต
การตลาดทางตรงผ่านสื่อดิจิทัล
การตลาดทางโทรศัพท์เคลื่อนที่--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาดทางอินเทอร์เน็ต -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Showing results 4852 to 4931 of 16843
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback