DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Order: Results/Page
Showing results 4645 to 4664 of 16414
< previous   next >
การตลาดด้านอารมณ์
การตลาดดิจิทัล
การตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลทางความคิด
การตลาดโดยใช้สื่อสังคม
การตลาดโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์
การตลาดตามกิจกรรม
การตลาดตามความคิดเห็น
การตลาดตามความสนใจ
การตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต
การตลาดทางตรงผ่านสื่อดิจิทัล
การตลาดทางโทรศัพท์เคลื่อนที่--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาดทางอินเทอร์เน็ต -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาด -- ไทย -- กรุงเทพฯ
การตลาด--ไทย--กรุงเทพฯ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาด--ไทย--กรุงเทพฯ--วิจัย
การตลาด -- ไทย -- ปทุมธานี -- วิจัย
การตลาด -- ไทย -- ราชบุรี -- วิจัย
การตลาด -- ไทย -- สงขลา -- วิจัย
การตลาด--ไทย--สระบุรี--การศึกษาเฉพาะกรณี
การตลาดธนาคาร
Showing results 4645 to 4664 of 16414
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback