Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Showing results 11493 to 11592 of 16843
< previous
next >
ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด
ปัจจัยการขับเคลื่อนการแข่งขัน
ปัจจัยการซื้อ
ปัจจัยการตลาด
ปัจจัยการตลาด,ตลาดโต้รุ่งหัวหิน
ปัจจัยการตลาดบริการ
ปัจจัยการตัดสินใจ
ปัจจัยการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ปัจจัยการบริการ 7Ps
ปัจจัยการบอกต่อ
ปัจจัยการเปิดรับสื่อ
ปัจจัยการผลิตละครโทรทัศน์รีเมค
ปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยี
ปัจจัยการรับรองมาตรฐานสากลฮาลาล
ปัจจัยการรับรู้
ปัจจัยการรับรู้การยอมรับเทคโนโลยี
ปัจจัยการเลือกซื้อ
ปัจจัยการสนับสนุนแฟรนไชส์
ปัจจัยการสื่อสาร
ปัจจัยการสื่อสารการตลาด
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
ปัจจัยกำหนดเงินเฟ้อ
ปัจจัยของแบรนด์สินค้า
ปัจจัยความคาดหวังในการปฏิบัติงาน
ปัจจัยความเชื่อมั่น
ปัจจัยความเชื่อมั่นผู้บริโภค
ปัจจัยความน่าเชื่อถือ
ปัจจัยความผูกพันต่อตราสินค้า
ปัจจัยความไว้ใจของโรงงานผู้ผลิตยา
ปัจจัยความไว้วางใจ
ปัจจัยความไว้วางใจผู้แทนยา
ปัจจัยความสอดคล้องของตราสินค้ากับผู้ใช้
ปัจจัยความสาเร็จองค์กร,
ปัจจัยความสำเร็จ
ปัจจัยความสำเร็จในการดำเนินงาน
ปัจจัยความสำเร็จองค์กร
ปัจจัยความเสี่ยง
ปัจจัยค้ำจุน
ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้า
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ
ปัจจัยคุณภาพบริการ
ปัจจัยคุณภาพสินค้า
ปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล
ปัจจัยจิตวิทยาบุคคล
ปัจจัยจูงใจ
ปัจจัยจูงใจในการประกอบอาชีพ
ปัจจัยจูงใจ,ปัจจัยค้ำจุน
ปัจจัยช่องทางการจำหน่ายแบบบูรณาการ
ปัจจัยชุมชนออนไลน์
ปัจจัยเชิงบวก
ปัจจัยด้านกระบวนการดำเนินงาน
ปัจจัยด้านการตลาดท่องเที่ยว (7Ps)
ปัจจัยด้านการตัดสินใจซื้อ
ปัจจัยด้านการทำงาน
ปัจจัยด้านการบริการ
ปัจจัยด้านการพัฒนาบุคคลากร
ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยี
ปัจจัยด้านการรับรู้
ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า
ปัจจัยด้านการรับรู้คุณประโยชน์
ปัจจัย ด้านการส่งเสริมการขาย
ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด
ปัจจัยด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์
ปัจจัยด้านขนาด
ปัจจัยด้านความจงรักภักดี
ปัจจัยด้านความรัก
ปัจจัยด้านเงื่อนไขสนับสนุน
ปัจจัยด้านจิตวิทยา
ปัจจัยด้านช่อง ทางการจัดจำหน่าย
ปัจจัยด้านแถวคอย
ปัจจัยด้านทัศนคติ
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์
ปัจจัยด้านปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์
ปัจจัยด้านพนักงาน
ปัจจัยด้านพฤติกรรมขององค์กร
ปัจจัยด้านพฤติกรรมองค์กร
ปัจจัยด้านภาพลักษณ์
ปัจจัยด้านภาวะผู้นำ
ปัจจัยด้านมูลค่าตามบัญชีต่อมูลค่าตลาด
ปัจจัยด้านระบบการบริหาร
ปัจจัยด้านราคา
ปัจจัยด้านแรงจูงใจ
ปัจจัยด้านลักษณะทางกายภาพ
ปัจจัยด้านสถานที่ตั้ง
ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อม
ปัจจัยด้านส่วนบุคคล
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาด
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด
ปัจจัยด้านส่วนผสมทางการตลาด
ปัจจัยด้านสังคม
ปัจจัยด้านสินค้า
ปัจจัยด้านเหตุผลในการเลือกซื้อจากร้านขายยา
ปัจจัยดึง
ปัจจัยตราสินค้า
ปัจจัยทัศนคติผู้บริโภค
ปัจจัยทางการแข่งขัน
Showing results 11493 to 11592 of 16843
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback